Friday, April 26, 2024

ACER ENTERPRISE SOLUTION NEWS

LATEST NEWS

Enterprise Object Storage for Protect your unstructured data

Hitachi Content Platform ปัจจุบันข้อมูลเปรียบเสมือนแหล่งน้ำมันดิบที่เมื่อนำมาทำการกลั่นออกมาเป็นน้ำมันเบนซิน หรือ ดีเซล ที่สามารถนำมาใช้ขับเคลื่อนองค์กรได้ ดังนั้นการดูแลรักษาและการจัดเก็บข้อมูลจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะข้อมูลที่เป็น Unstructured...

AOPEN Medical PCs อุปกรณ์คอมพิวเตอร์และจอภาพสัมผัสเพื่อการแพทย์

ในสถานพยาบาลและส่วนงานทางการแพทย์มีความจำเป็นในการควบคุมสภาพแวดล้อมให้ถูกสุขอนามัยอยู่เสมอ โดยเฉพาะอุปกรณ์ทางด้านไอทีอย่างคอมพิวเตอร์ คีย์บอร์ด เมาส์ และหน้าจอสัมผัสต่างๆ ที่ต้องมีสารเคลือบพื้นผิว เพื่อยับยั้งการเจริญเติบโตและลดการแพร่กระจายของแบคทีเรียที่เป็นอันตราย อันเป็นสาเหตุของการติดเชื้อที่ส่งผลต่อสุขภาพของผู้ป่วยและบุคลากรในสถานที่นั้นได้ AOPEN Medical...

Altos Computing แบรนด์และโซลูชั่นสำหรับองค์กรธุรกิจ อีกหนึ่งความสำเร็จของเอเซอร์ Dual Transformation

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ เปิดตัวแบรนด์ Altos Computing (อัลทอส คอมพิวติ้ง) รุกตลาดองค์กร...

Altos Computing ผู้นำทางด้าน IT Infrastructure สำหรับองค์กรในทุกระดับขั้น

ALTOS COMPUTING ผู้นำทางด้าน IT INFRASTRUCTURE สำหรับองค์กรในทุกระดับขั้น ผลิตภัณฑ์ภายใต้ Altos Computing สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านไอทีให้แก่ทุกธุรกิจ...

Altos aiWorks – Artificial Intelligence Platform

ถ้ากล่าวถึงเทคโนโลยีทางด้าน IT ที่กำลังมาแรงอย่างมากในปัจจุบันและมีผลกระทบในวงกว้าง หนึ่งในคำตอบที่หลายคนนึกถึง ต้องมีคำว่า ปัญญาประดิษฐ์ (Artificial intelligence) หรือที่เราเรียกกันว่า...

เสริมความแข็งแกร่งทางด้านไอที ด้วยโซลูชันการตรวจจับภัยคุกคามขั้นสูง

เมื่อภัยคุกคามทางไอทีไม่สามารถรับมือได้ด้วยเทคนิคของการ “ป้องกัน” (Protect) ที่อาศัย Firewall หรือแม้แต่ AntiVirus เพราะการเพิ่มจำนวนของภัยคุกคามและรูปแบบการโจมตีที่พัฒนาอยู่เสมอ ดังนั้นการรับมือจึงต้องผสานเทคนิคที่ครอบคลุมทั้งการป้องกัน...

Work From Home with AltosCloud VDI

COVID-19 ทำให้องค์กรหรือบริษัทต่างๆ ต้องปรับเปลี่ยนทั้งลักษณะและพฤติกรรมการทำงานตลอดจนการดำเนินชีวิต เพื่อป้องกันและลดการแพร่กระจายเชื้อไวรัส จนกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่า New Normal ปัจจุบันแนวคิด Work From...

Work From Anywhere with Acer Solutions เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานจากทุกที่

Work From Anywhere with Acer Solutions เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานที่ไม่สะดุด