Tuesday, April 23, 2024

TravelMate Spin P4 เพื่อนักธุรกิจและองค์กร ให้การทำงานของคุณเป็นเรื่องง่ายและมีประสิทธิภาพ ด้วย TravelMate Spin P4 ที่ออกแบบมารองรับทุกการใช้งาน

-

TravelMate Spin P4 มาพร้อมกับ CPU Intel® 11th Generation และการแสดงผลด้วย Intel® Iris® Xe Graphics ซึ่งเป็น Technology ล่าสุดจาก Intel ตัวเครื่องทำจากวัสดุ Aluminum ให้ความคงทน แข็งแรง มีความทันสมัย และน้ำหนักเบา เพียง 1.59 กิโลกรัมเท่านั้น ตัวเครื่องผ่านการทดสอบ MIL-STD 810G จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความทนทาน

ตัวเครื่องออกแบบมาในลักษณะ Convertible ซึ่งรองรับการใช้งาน 360 องศา หน้าจอขนาด 14” ให้ความคมชัดระดับ Full HD IPS Technology รวมถึงมีการป้องกันหน้าจอเสียหายและรอยขีดข่วนด้วย Corning Gorilla® Glass® พร้อมทั้งยังรองรับการใช้งาน Touch Screen และยังสามารถใช้ควบคู่กับ Acer Stylus Pen ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง

นอกเหนือจากนี้ TravelMate Spin P4 ยังออกแบบมาให้รองรับการ upgrade เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของธุรกิจและองค์กรที่ต้องการประสิทธิภาพที่มากขึ้น เช่น หน่วยความจำ ที่รองรับได้สูงสุดถึง 32GB และยังรวมถึงการเข้าถึงข้อมูลที่รวดเร็วด้วย SSD M.2 PCIe ที่รองรับสูงสุดถึง 1TB มีการเชื่อมต่อไร้สายที่รวดเร็วด้วย Wi-Fi 6 + Bluetooth 5.1 และตัวเครื่องยังออกแบบให้รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น HDMI, RJ-45 และ USB Type-C ThunderboltTM 4

เข้าถึง Account ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ด้วย Windows Hello ทั้งการใช้ Finger Print และ Face Login ด้วย IR Camera มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยด้วย Security ทั้ง Hardware Trust Platform Module (TPM) และ Software Acer Proshield Plus ที่ช่วยในเรื่องการเข้ารหัส รวมถึงการจัดการข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยอยู่เสมอ