Saturday, April 20, 2024

ใหม่ล่าสุด กับ Altos BrainSphere™ P15 F7 กับ เวิร์คสเตชั่นเครื่องแรกของโลก บนแพลตฟอร์ม AMD Processor เพื่อรองรับ การประมวลผลงานต่างๆ ที่ต้องการความรวดเร็ว ในยุคดิจิตอลที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน

-

ด้วยเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพ ที่อัดแน่น บนเครื่องเวิร์คสเตชั่นนี้ จึงช่วยให้การทำงานที่ต้องการประสิทธิภาพสูง เป็นเรื่องง่าย และ สามารถตอบสนองได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น รองรับการเปลี่ยนแปลในยุคของ ดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชั่น ในปัจจุบัน

Altos BrainSphere™ P15 F7 เวิร์คสเตชั่นเครื่องแรกของโลกที่ใช้ AMD Processor เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้ทรงพัลงมากยิ่งขึ้น

ในโลกยุคดิจิตอล ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน อุปกรณ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างรวดเร็ว ภายใต้งบประมาณที่จำกัด จึงเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากของตลาด Altos BrainSphere™ P15 F7 จึงรวบรวมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มาไว้บนเครื่องเดียว

Processor  AMD Ryzen 5000 Series ที่มาพร้อมกับจำนวน Core สูงสุดถึง 16 Cores บวกกับความสามารถในการบริหารจัดการ Workload ที่เกิดขึ้น ผนวกกับประสิทธิภาพของกราฟฟิคการ์ด Nvidia ภายใต้สถาปัตยกรรมล่าสุด Ampere จึงทำให้ การประมวลผลงานหนักๆที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องง่ายดายสำหรับ Altos BrainSphere™ P15 F7  นี้

นอกจากการประมวลผลที่รวดเร็วแล้ว Altos BrainSphere™ P15 F7  ยังรองรับเทคโนโลยี PCIe 4.0 M.2 SSD เพื่อลดปัญหาความล่าช้าในการ อ่าน-เขียน ข้อมูล ทำให้การอ่าน-เขียนข้อมูล จะไม่เป็นเรื่องที่ผู้ใช้งานจะต้องนั่งหงุดหงิดใจอีกต่อไป

ชุดอุปกรณ์ของ Altos BrainSphere™ มาพร้อมด้วยซอฟต์แวร์ Altos Smart Server Management (ASSM) ซึ่งช่วยในการ Management, Monitoring และ Maintenance จากส่วนกลาง ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบระบบได้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น