Thursday, April 25, 2024

Acer Veriton K8 Workstation เวิร์กสเตชันคอมพิวเตอร์ Veriton K8 ขุมพลังใหม่ สำหรับคอมพิวเตอร์ระดับองค์กรที่เหนือกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไป

-

Veriton K8 Workstation

รองรับเทคโนโลยีล่าสุดในการประมวลผล Intel® Xeon® W-1200 series และ NVIDIA® Quadro RTX™ 4000 GPU เพื่อช่วยในการออกแบบภาพกราฟิกที่มีความละเอียดสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งได้รับการรับรองสำหรับแอปพลิเคชันเวิร์กสเตชันที่ดีที่สุด ซึ่งเหมาะสำหรับเหล่านักสร้างสรรค์ วิศวกรสถาปนิกและภารกิจสำคัญ ที่ช่วยจัดการปริมาณงานที่หนักสุดได้อย่างราบรื่นในแบบที่คอมพิวเตอร์ทั่วไปไม่สามารถทำได้

Optimized Cooling

แอปพลิเคชั่นที่ต้องใช้โปรเซสเซอร์มากเช่น การแสดงผล การทำวีดีโอจะทำให้โปรเซสเซอร์และ GPU เกิดความร้อน ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องระบายความร้อนให้ดีที่สุด อย่างเวิร์กสเตชันคอมพิวเตอร์ Veriton K8 ที่ถูกออกแบบมาให้ระบายอากศและความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม โดยใช้พัดลมสามตัวเพื่อนำเข้าและไล่อากาศที่ผ่านเข้ามาผ่านแผงอากาศด้านหน้า หลังจากหมุนเวียนไปทั่วทั้งแชสซี

Independent Software Vendors (ISV) ได้รับการรองรับจาก ISV certification อย่างเป็นทางการจากผู้ผลิตซอฟแวร์อิสระรายใหญ่เช่น Adobe และอื่นๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าเวิร์กสเตชันคอมพิวเตอร์ Veriton K8 สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ