Saturday, April 20, 2024

Enterprise Object Storage for Protect your unstructured data

-

Hitachi Content Platform

ปัจจุบันข้อมูลเปรียบเสมือนแหล่งน้ำมันดิบที่เมื่อนำมาทำการกลั่นออกมาเป็นน้ำมันเบนซิน หรือ ดีเซล ที่สามารถนำมาใช้ขับเคลื่อนองค์กรได้ ดังนั้นการดูแลรักษาและการจัดเก็บข้อมูลจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะข้อมูลที่เป็น Unstructured Data เพราะมีปริมาณมากกว่า 80% ภายในองค์กรทั้งไฟล์เอกสาร Word, Excel หรือ Text ไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง และไฟล์วีดีโอรวมถึงไฟล์ Log ต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในระบบ

Hitachi Content Platform คือ Object Storage ระดับ Enterprise ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับข้อมูล Unstructured Data โดยเฉพาะ ออกแบบให้รองรับการขยายเนื้อที่จัดเก็บข้อมูลได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้ง HPC ยังมีระบบป้องกันข้อมูลเสียหายภายในตัวเอง ทำให้ข้อมูลที่อยู่บน HCP จะได้รับการปกป้องอยู่ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องทำการสำรองข้อมูลอีกต่อไป

Hitachi Content Platform รองรับการทำงานกับซอฟต์แวร์ระดับโลกประเภทต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เช่น ซอฟต์แวร์จัดเก็บฟิล์มเอ็กซเรย์ ซอฟต์แวร์บริหารจัดการของโรงพยาบาล ซอฟต์แวร์การจัดเก็บเอกสาร ซอฟต์แวร์ระบบคอลเซ็นเตอร์ซอฟต์แวร์การสำรองข้อมูลและ Archive ข้อมูล และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ HCP ได้รับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากทั่วโลก อีกทั้งยังรองรับ Standard Protocol ทั่วไป เช่น CIFS, NFS, WebDAV, S3, REST/HTTPS ทำให้สามารถใช้งานร่วมกับ Application ต่างๆ ภายในองค์กรของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติสำคัญของ Hitachi Content Platform

  • สามารถเริ่มต้นจากขนาดเนื้อที่น้อยในระดับ เทระไบต์ถึงระดับเพตะไบต์
  • ป้องกันข้อมูลเสียหายด้วยตัวเอง ลดค่าใช้จ่ายในการสำรองข้อมูล
  • ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ 3rd Party ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • รองรับ Standard Protocol ต่างๆ เช่น CIFS, NFS, WebDAV, S3, REST/HTTPS
  • สามารถช่วยในการสำรองข้อมูลจาก Windows File Server และ Linux File Server โดยใช้เพียงแค่ HCP Solution เท่านั้น