Friday, April 26, 2024

ครบถ้วนทุกความต้องการเพื่อเสถียรภาพงานบริการทางด้านไอทีสำหรับทุกองค์กร

-

Altos Computing Inc. หนึ่งในธุรกิจภายใต้ Acer Inc. ดำเนินธุรกิจด้วยเป้าหมายในการสนับสนุนลูกค้าในการเสริมสร้างความคล่องตัวทางด้านไอทีภายในองค์กร ด้วยฮาร์ดแวร์และโซลูชั่นที่ผ่านการผสานความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดของทีมวิจัยและพัฒนาของ Altos ร่วมกับผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านไอทีระดับสากล เพื่อส่งมอบ Server, Workstation และ Storage ที่มีเสถียรภาพสำหรับงานบริการทางด้านไอทีให้แก่ทุกองค์กร

และในยุคที่ความเร็วและความคล่องตัวของไอทีมีผลอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจของลูกค้าเรา ผสานกับความแข็งแกร่งของทีมพัฒนาจาก Altos จึงพร้อมที่จะนำเทคโนโลยีที่เน้นสร้างประโยชน์และจับต้องได้เข้าสู่ตลาด ทั้งโซลูชั่น High Performance Computing (HPC) เพื่องานประมวลผลขั้นสูง, Virtual Desktop Infrastructure (VDI) เพื่อความคล่องตัวในการให้บริการเดสก์ท็อป ตลอดจน Cloud Infrastructure และ Software-Defined-Storage ที่จะช่วยเตรียมโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีที่พร้อมเติบโตพร้อมธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้าในทุกภาคส่วนในการตอบรับฮาร์ดแวร์และโซลูชั่นจาก Altos ในการเสริมสร้างและพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีให้กับหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคการศึกษา และภาคเอกชน ทั้งองค์กรขนาดกลางจนถึงธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ ที่สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจและมีเสถียรภาพในการให้บริการอย่างแท้จริง