Thursday, April 25, 2024

รักษาข้อมูลองค์กรให้มั่นคงปลอดภัยเพื่อธุรกิจที่ต่อเนื่องและราบรื่น

-

ในปัจจุบันนี้ข้อมูลการดำเนินธุรกิจขององค์กรแทบทั้งหมดจะถูกจัดเก็บไว้เป็นไฟล์ดิจิตอล ดังนั้นการเก็บรักษาข้อมูลจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากเพราะถ้าหากข้อมูลเกิดการสูญเสียหรือสูญหายไปนั้นหมายถึงกิจการจะได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การจัดเก็บรักษาข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตลอดเวลา เป็นสิ่งที่องค์กรควรตระหนักเป็นลำดับต้นๆ ด้วยจากเหตุภัยร้ายทางไซเบอร์ที่ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน เช่น ransomware เป็นต้น การสำรองข้อมูลจึงเป็นสิ่งที่องค์กรจะต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วนก่อนที่จะสายเกินแก้ โดยเฉพาะไฟล์ข้อมูลบนเครื่อง Client ที่สุ่มเสี่ยงต่อการสูญหายข้อมูลได้ง่ายที่สุด

BOX101 ถูกออกแบบมาไว้ต่อกรกับภัยร้ายทางข้อมูลดิจิตอลได้เป็นอย่างดี ด้วยความสามารถที่จะเป็นศูนย์กลางในการเก็บสำรองข้อมูลจากเครื่อง Client รวมถึงข้อมูลสำคัญอื่นๆ ขององค์กรให้มีความคงทนและถูกต้อง พร้อมความสามารถในการปกป้องข้อมูลด้วยการทำสำเนาแบบ Shadow Copy และการทำ Backup ในลักษณะ Replicate Data ไปยังอุปกรณ์ภายนอกอีกชั้นหนึ่งเพื่อให้ข้อมูลนั้นมีความมั่นคงปลอดภัยที่สุดอีกด้วย จึงมั่นใจได้ในการรับมือกับ ransomware